PHƯƠNG CHÂM KINH DOANH
VỚI KHÁCH HÀNG
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” con người luôn là trung tâm của mọi thứ, chúng tôi thấu hiểu: Khách hàng luôn là điều bất kỳ người kinh doanh nào cũng hướng tới. Và hiểu được tầm quan trọng của khách hàng sẽ dẫn đến những thành công hay thất bại đều do yếu tố này quyết định. Vì vậy, toàn thể nhân viên thực sự coi trọng và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất: Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ cho chính bản thân chúng ta.
Những sản phẩm dịch vụ phải đứng trên lập trường của người mua hàng. Từ đó, quý khách hàng sẽ hoàn toàn cảm thấy an tâm, cảm thấy hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Luôn suy nghĩ lợi ích cho khách hàng thì tự nhiên sẽ nhận được sự tin tưởng. Chúng tôi cung cấp những điều mà khách hàng quan tâm, mong muốn:
Bán đúng giá: Quý khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và tuyệt đối không lo lắng kể cả khi so sánh giá với các đơn vị khác.
Cam kết về chất lượng: Quý khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hoá thông qua “Hợp đồng mua bán” có ghi rõ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đúng chất lượng như thông tin cung cấp ban đầu.
Dịch vụ khách hàng: Quý khách hàng đến với công ty sẽ nhận được sự phục vụ theo đúng nghĩa “Khách hàng là ưu tiên số 1”
Lắng nghe ý kiến khách hàng: Toàn bộ nhân viên đều có thái độ ứng xử đúng mực khi khách hàng không hài lòng, xử lý khiếu nại một cách công bằng và nhanh chóng.
Toàn tâm toàn ý: Tìm mọi cách để hiểu và cung cấp hàng hóa tốt nhất đến khách hàng.
Phương châm kinh doanh có tầm ảnh hưởng quyết định đến năng lượng cạnh tranh và sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đó là một trong những giá trị cốt lõi giúp doanh nghiệp có nền tảng phát triển trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay.